Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanhKhả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng
Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không ngọng, không nói giọng địa phương)
Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề
Chịu được áp lực công việc, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu của trưởng bộ phận
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ hoặc tư vấn, bán hàng
Tuyển cả nam/nữ
Độ tuổi: 19 - 30 tuổi• Mức lương cứng hấp dẫn: 6 - 7 triệu + phụ cấp ăn ca
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc
• Lương tháng thứ 13.
• Thưởng cổ phần theo quy định của công ty.
• Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật (1.000.000/người), Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty (1.000.000/người) theo quy định
• Hỗ trợ ăn trưa 600.000VNĐ/tháng, hỗ trợ xe công tác trong ngày.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
• Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty.
• Được đào tạo Tiếng Anh trực tiếp tại doanh nghiệp.
• Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
• Teambuilding 01 lần/quý.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.