Bao gồm KH giao kho cố định & KH có hoạt động quản lý hàng hóa.
Chính sách bonus chỉ áp dụng cho khách hàng có quản lý hàng hóa, có doanh thu cho dịch vụ thuê kho của khách hàng.
2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
Tiếp nhận các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng liên quan đến thuê kho, vận hành kho và các dịch vụ khác.
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về các dịch vụ, điều khoản và điều kiện thuê kho.
Lên báo giá, gửi báo giá cho khách hàng.
Soạn thảo hợp đồng dựa trên hợp đồng mẫu đã có.
Theo dõi tình trạng hợp đồng thuê, thông báo gia hạn hợp đồng mới.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại:
Giải quyết các khiếu nại và phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi quá trình giải quyết và cập nhật thông tin cho khách hàng đến khi sự cố được giải quyết hoàn toàn.
4. Hỗ trợ quản lý kho:
Phối hợp với quản lý kho để đảm bảo thông tin khách hàng và yêu cầu dịch vụ được cập nhật và xử lý kịp thời.
Theo dõi tình trạng hàng hóa và cập nhật thông tin cho khách hàng về hình ảnh, thời gian nhận và giao hàng.
5. Báo cáo và phân tích:
Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động chăm sóc khách hàng và phân tích xu hướng thắc mắc, khiếu nại để cải tiến dịch vụ.
6. Các công việc khác: theo điều động công việc của Quản lý Kinh Doanh Kho: Bao gồm cả việc đi tìm kho, giao dịch thương lượng thuê Kho, giao dịch tương tác với khách hàng.
7. Được Sales thêm KH Kho (nếu có)Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (nếu là Nữ phải chịu khó đi xuống Kho khi có khách hàng hoặc công việc yêu cầu).
Có kinh nghiệm liên quan đến ngành nghề xuất nhập khẩu/ logistics/ kho bãi.
Có năng lực đọc và chỉnh sửa hợp đồng theo mẫu có sẵn.Lương thỏa thuận theo năng lực + bonus (nếu có)
1. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật định
2. Du Lịch trong (hoặc ngoài) nước hàng năm
3. Chế độ thưởng Lễ, tết, Lương T13
4. Chăm sóc sức khỏe
5. Đào tạo
6. Tăng lương hằng năm
7. Nghỉ phép năm
8. Và nhiều chính sách khác theo quy chế công ty.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.