Mô tả công việc
Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt
Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Tiếng Trung: nghe nói đọc viết tốt
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày
Yêu cầu hồ sơ
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.