Mô tả công việc
1. Achieve positive outcomes from Guest queries in a timely and efficient manner
2. Ensure an efficient reception experience for Guests, including check in/out, and complete audit procedures, as required
3. Attend the Executive Lounge and Executive Floor Reception (The Level)
4. Ensure that GEX Director is kept fully aware of any relevant feedback from guests and, or, other departments
5. Demonstrate a high level of customer service at all times
6. Attend appropriate training courses, when required, and assist with the Night Team's training and development efforts
7. Demonstrate a knowledge of hotel room categories, room rates, packages, promotions and other general product knowledge necessary to perform daily duties
8. Maximize room occupancy and use up-selling techniques to promote hotel services and facilities
9. Use the correct procedures regarding the acceptance of foreign currencies, credit cards and cash in accordance with the hotel credit policy
10. Comply with hotel security, fire regulations and all health and safety legislation
11. Act in accordance with policies and procedures when working with front of house equipment and property management systems
12. Follow company brand standards
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- 13th month salary
- Birthday benefit
- Duty Meals
- Annual Outing Trip
- Special room rate as per Melia Hotels International policy
Yêu cầu công việc
- College Degree or above
- Vietnamese - Excellent level, written & spoken
English - Good level, written & spoken
- Knowledge of third language is an advantage
- Proficiency in Microsoft Office software: Word and Excel, PowerPoint
- Experience in international hotels in the same position is preferable.
Yêu cầu hồ sơ
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.