Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Coordinate with Sales and production team to operate deliveries timely and sufficiently.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và sản xuất để điều phối việc giao hàng kịp thời và đầy đủ.
- Update delivery data and keep sales data updated of retailed routes timely to prepare refilling number for the next delivery as well as send sales report to accounting daily.
Cập nhật dữ liệu giao hàng và luôn cập nhật dữ liệu bán hàng của các lộ trình bán lẻ kip thời để chuẩn bị số lượng cần thêm mới cho lần giao hàng tiếp theo cũng như gửi báo cáo doanh số cho kế toán hàng ngày.
- Prepare and print delivery documents for shippers. Prepare display boxes for new stores in advance if any.
Chuẩn bị và in ấn các hồ sơ giao hàng cho shipper. Chuẩn bị hộp trưng bày cho cửa hàng mới trước nếu cần thiết.
- Match removal and unused products as soon as shippers go back the company.
Đối chiếu hàng trả về và chưa sủ dụng hết ngay khi shipper quay về công ty.
- Supervise and direct shippers, train and help them to improve their performance in align with company delivery regulation.
Giám sát và điều phối các shipper, hướng dẫn và giúp họ cải thiện hiệu suất làm việc phù hợp với quy định giao hàng của công ty.
- Supervise and manage the warehouse staff to make sure that staff pulling and prepare the products ready for shippers to deliver.
Giám sát và quản lý nhân viên kho, đảm bảo nhân viên đó lấy đúng hàng và chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho các shipper giao hàng.
- Coordinate with HR department to hire and arrange trials for new shippers.
Phối hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và sắp xếp chạy thử cho các shipper mới.
- Coordinate with the warehouse staff to do warehouse stock take periodically.
Phối hợp với nhân viên kho để kiểm kho định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in English, Business or related field preferred
Tốt nghiệp Cử nhân/chuyên ngành tiếng Anh, kinh tế hoặc ưu tiên các ngành tương tựHave at least 2 years of experience in sales or customer service
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Communicate well in English is preferable
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.