Hỗ trợ khách hàng đặt đơn, xử lý khiếu nại khách hàng
Quản lý sản phẩm trên web và các kênh thương mại điện tử
Báo cáo công việc hàng ngày
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trênCó kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesale, nhận đơn
Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng
Nhận CV bằng tiếng Trung, phỏng vấn 2 vòng
Vòng 1: ứng viên phù hợp sẽ phỏng vấn qua điện thoại (ngôn ngữ phỏng vấn: Tiếng Trung)
Vòng 2: hẹn phỏng vấn tại VP Sư Vạn HạnhThu nhập: Từ 7- 10 triệu/ tháng.
Quà sinh nhật, Đoan Ngọ, Trung Thu, Tết.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được khám sức khỏe thường niên.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.