Mô tả công việc
Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo bán hàng, công việc từng tuần, tháng, quí
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, xây dựng kế hoạch doanh số, xuất bán hàng, tính chiết khấu,...
Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị phần...
Phát triển các khách hàng mới trong kênh bán hàng (Đại lý bán buôn bán lẻ/ Chuỗi cửa hàng/ Nhà phân phối)
Thực hiện các công việc hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng
Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng phụ trách
Xây dựng mối quan hệ và khai thác danh sách khách hàng hiện có.
Thực hiện các công việc khác trong bộ phận
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp khác (...)
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng
Khám sức khỏe định kỳ, chính sách du lịch năm, kickoff quý
Khu vực làm việc hiện tại và tiện nghi, trang bị đầy đủ công cụ phục vụ công việc
Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực
Chương trình bảo hiểm sức khỏe riêng theo từng cấp bậc
Được mua sản phẩm công ty kinh doanh với ưu đãi dành cho nội bộ
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, các chế độ hiếu hỉ theo quy định;
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI)
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
Quyền lợi
,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:35:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.