Thực hiện cuộc gọi, gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng;
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp;
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp;
Chủ động thu thập thông tin sản phẩm của khách hàng mới trên thị trường được giao;
Tư vấn, hỗ trợ phản hồi các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và quản lý khách hàng;
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.Nhanh nhẹn, khéo léo. Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại, bán quảng cáo, tư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..
- Kỹ năng bán hàng, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng cơ bản (Word, Excel, Gmail, Google Drive...)
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork • Chăm chỉ, cầu tiến.Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm và các chế dộ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
Được hỗ trợ máy móc, trang thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc ;
Được chiết khấu khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
Môi trường làm việc cởi mở, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.