Kết nối với khách hàng đầu xuất khẩu để cùng phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan nếu có.
Theo dõi các đơn hàng LCL khi hàng sang đến cảng dỡ hàng, nếu có phát sinh hoặc tranh chấp thì tiến hành giải quyết với đại lý nhanh chóng, kịp thời.
Đàm phán với đại lý về các điều kiện đóng cont. Làm hợp đồng với đại lý về điều kiện thanh toán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để triển khai mở rộng luồng tuyến, đề xuất ý tưởng dựa trên kinh nghiệm và đặc điểm từng luồng tuyến.
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
Làm báo cáo đại lý, báo cáo khách hàng theo quy định của Ban giám đốc. Và các công việc khác khi được giao phó.Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế khối kinh tế hoặc hải quan, thương mại quốc tế thuộc các trường đại học trên cả nước.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,...
Có khả năng quản lý, tư duy tốt, nắm bắt nhanh công việc, có thể đưa ra được những ý tưởng cải tiến và quản lý được công việc. Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa động, hoạt bát.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Sử dụng thành thạo tiếng anh trong đàm phán quốc tế.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng.Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn (Tùy theo năng lực), thưởng tháng 13, 14; thưởng vào các dịp lễ, Tết...
Các quyền lợi: sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, Trung thu...
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc. Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam, du lịch (trong nước/ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.