Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuât và tính năng của sản phẩm.
Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.
Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.Có kiến thức về phần mềm
Tiếng anh giao tiếp tốt
Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
chịu khó, có thể tăng ca khi cần
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
+ Ca 1: 09h00 PM đến 04h00 AM
+ Ca 2: 00h00 AM đến 07h00 AM- Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định .
- Lương từ 10 triệu + KPI
- Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
- Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.