Cập nhật kịp thời các thông tin về chính sách giá, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để tư vấn hành trình phù hợp nhất cho khách hàng
Tư vấn đường bay, hành trình, đặt chỗ, xuất vé theo yêu cầu của khách hàng
Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia chương trình đào tạo.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, cầu tiến, đam mê với Kinh doanh.
Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về vé máy bay, du lịch và kỹ năng về dịch vụ khách hàng
Có kiến thức cơ bản về vé máy bay, có khả năng sử dụng hệ thống của các hãng hàng không (1S/1A/1G,...), từng làm F2 của các phòng vé là 1 lợi thế.
Làm việc theo ca: Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
Ca 1: 7h - 11h và 19h-23h (làm việc tại nhà)
Ca 2: 8h15 - 17h30 (làm việc tại công ty)
Ca 3: 10h45 - 19h15 (làm việc tại công ty)1. Chính sách đãi ngộ:
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/Tháng
LC: 6.000.000 - 7.000.000/Tháng + Thưởng hiệu suất công việc
Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về vé nội địa và quốc tế.
Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
2. Sức khỏe, tinh thần:
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
3. Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.