Mô tả công việc
Tham gia vào các dự án đám mây.
Áp dụng các thực hành tốt nhất trong quản lý đám mây, bao gồm nhưng không giới hạn: Network, Computation, Storage, Platforms và Security.
Quản lý, triển khai và vận hành các hệ thống có khả năng mở rộng, nâng cao hiệu suất và chịu lỗi trên các nền tảng đám mây (ví dụ: AWS, Azure, GCP)
Quản lý tổng thể việc sử dụng đám mây, xác định chi phí dịch vụ và dự án tăng trưởng việc sử dụng dịch vụ.
Tư vấn chuyên nghiệp về lựa chọn dịch vụ đám mây dựa trên yêu cầu về tính toán, sử dụng dữ liệu và bảo mật.
Tối ưu hóa hoạt động và chi phí của đám mây.
Quản lý di trú dịch vụ từ on- premises lên đám mây.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Trung tâm QLDV CNTT.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Đào tạo và kinh nghiệm:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hệ thống hoặc quản trị mạng.
Chứng chỉ cấp độ Associate từ GCP, AWS hoặc Azure.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực hành (hand- on) trong quản lý đám mây trên AWS/Azure/GCP.
Bằng cử nhân chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
Kỹ năng:
Kỹ năng mạng chuyên sâu, bao gồm cấu hình VPN, thiết lập tường lửa và cấu hình bộ cân bằng tải.
Kỹ năng quản lý cơ sở dữ liệu với kinh nghiệm cấu hình và quản lý cơ sở dữ liệu trên đám mây.
Hiểu biết về các công cụ DevOps (Jenkins, Ansible, Terraform).
Hiểu biết sâu sắc về các best practice về bảo mật đám mây và các tiêu chuẩn tuân thủ.
Am hiểu về các nền tảng đám mây như AWS, Azure, GCP.
Chuyên nghiệp về tự động hóa và kịch bản hóa công việc sử dụng các công cụ như AWS CloudFormation, Azure Resource Manager hoặc Google Cloud Deployment Manager.
Thông thạo về phân tích và giám sát sử dụng các công cụ như AWS CloudWatch, Azure Monitor hoặc Google Cloud Monitoring.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 02:55:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.