- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay, hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6) và 8h30 - 12h (thứ 7)
- Địa chỉ làm việc:
+ Tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
+ Tòa nhà Sông Đà, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ 222 Lê Hoàn, Phủ Lý, Hà Nam- Nam/nữ từ 18-35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT.
- Không nợ xấu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm cskh, telesale, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.Lương cơ bản + Thưởng Doanh số tháng + Thưởng Quý + thưởng năm: Tổng thu nhập hàng tháng từ 7.000.000 đến 20.000.000 (nhân viên chính thức sẽ duy trì ở mức lương từ 8.000.000 trở lên)
⇒Thưởng Tết và các ngày lễ theo luật lao động.
Ký HĐLĐ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định: BHXH, chế độ nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, thai sản,..
⇒ Được cung cấp data khách hàng chất lượng, tiềm năng. Hệ thống data và tổng đài.
⇒ Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm. Trưởng nhóm và quản lý hỗ trợ tại chỗ.
- Có lộ trình thăng tiến .
- Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng.
- Được tham gia các khóa học về kỹ năng mềm do công ty tổ chức thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đội ngũ trẻ.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.