Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiệp vụ telesales- Tiếp nhận cuộc gọi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ học tiếng Anh cho khách hàng.
- Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên. Tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng. Tư vấn khóa học tiếng Anh.
- Đặt lịch hẹn cho học viên tới trung tâm tham gia các hoạt động trải nghiệm
- Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
- Tiếp nhận các nguồn data, lên kế hoạch khai thác, xây dựng kịch bản gọi theo từng sự kiện và đối tượng khách hàng.
- Quản lý điều phối đội ngũ CSKH, phối hợp với các chi nhánh khai thác hiệu quả tệp KH chi nhánh
- Chịu trách nhiệm cho kết quả của đội nhóm
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (12 - 15 triệu/tháng)
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
- Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
- Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
- Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi từ 21 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH. Không yêu cầu chuyên ngành
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm là một lợi thế
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tư duy nhanh, giải quyết vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.