Quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý;
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin truyền tải đến khách hàng;
Theo dõi, cập nhật thường xuyên chính sách về dịch vụ MEDLATEC cung cấp;
Chủ động liên hệ với khách hàng về thông ưu đãi, gói dịch vụ hấp dẫn;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm;
Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.Tốt nghiệp Đại học chính quy khối ngành kinh tế,...;
Thành thạo Tin học Văn phòng, Có kỹ năng xử lý Excel tốt,....;
Đã từng xử lý công việc trên CRM hoặc đã từng set up CRM;
Có khả năng tìm kiếm các dữ liệu, tài liệu qua các kênh;
Có kinh nghiệm về chuyển đổi số;
Có khả năng triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch.Mức lương: 9-12tr/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 40.000/bữa
Thời gian làm việc: 08h00-17h30 (thứ Hai - sáng thứ Bảy)
Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật Công ty, thưởng các ngày Lễ Tết ...
Chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người nhà khi thăm khám tại MEDLATEC
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và nhà nước.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.