Mô tả công việc
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép. Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng..
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển...)
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
** Quyền lợi được hưởng:
- 12 ngày nghỉ phép có lương / năm và nghỉ lễ tết theo luật nhà nước quy định
- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật), nghỉ lễ...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, được bảo đảm quyền lợi theo luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt tiếng Hoa/ Tiếng Anh
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics (không có sẽ được đào tạo)
- Biết làm việc nhóm và chuyên nghiệp
- Thật thà, khoẻ mạnh, ngoại hình sáng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác
Chăm sóc sức khoẻ
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Khác
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.