Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ.
- Tiếp đón khách hàng kiểm tra, bảo hành
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Khơi gợi nhu cầu sử dụng dịch vụ từ KH cũ.
- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của KH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng,sale mảng thẩm mỹ đặc biệt là phẫu và tiểu phẫu.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Có Kỹ năng sale, chốt khách.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Am hiểu về PTTM và yêu thích làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9tr + thưởng KPI +hoa hồng. (Thu nhập từ 13-17tr)
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, du lịch hàng năm.
- Đóng BH theo quy định của công ty.
- Khám sức khỏe định kì 6 tháng/ lần.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.