Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin về lô hàng từ phòng kinh doanh, bao gồm các thông tin về số lượng, trọng lượng, kích thước, điểm gửi, điểm đến, ngày gửi và các thông tin khác liên quan
Xử lý các chứng từ và giấy tờ cần thiết để đảm bảo quy trình giao nhận lô hàng diễn ra đúng hẹn và đúng quy định.
Duy trì liên lạc với khách hàng và các đối tác liên quan khác để thông báo về tình trạng và tiến độ của lô hàng, giải quyết các vấn đề nảy sinh và cung cấp hỗ trợ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng về lô hàng
Theo dõi tiến độ vận chuyển của lô hàng và làm báo cáo về tình hình cho các bên liên quan
Giám sát quy trình vận chuyển, đảm bảo tuân thủ quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng, bảo mật và an toàn của lô hàng
YÊU CẦU:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm hàng xuất
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, kinh tế vận tải,..và các chuyên ngành liên quan
Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung,..) tốt là 1 lợi thế
QUYỀN LỢI:
LƯƠNG CỨNG (9-12TR)+PHỤ CẤP+THƯỞNG
BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
12 ngày nghỉ phép năm.
Du lịch hàng năm.
Review tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Chế độ đãi ngộ tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, công ty sẵn sàng đào tạo.
TOP SHIPPING Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương t
TOP SHIPPING Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.
TOP SHIPPING Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận và vận chuyển hàng hoá, cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất vì lợi ích của khách hàng. Với sự hiểu biết rộng khắp ngành, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn là lá cờ tiên phong, đột phá cũng như liên kết chặt chẽ với các hãng vận chuyển nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ vận tải đa phương t
Yêu cầu công việc
Thuyết Phục
Tư Vấn
Ứng Xử
Đàm Phán
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương
Team Building
Văn Hóa Công Ty Tốt
đào tạo nội bộ
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.