VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
- Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
- Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
- Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
- Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Báo giá mới:
- Cập nhật bảng giá hằng ngày nếu có thay đổi
- Cập nhật giá thị trường theo yêu cầu của cấp trên
- Gửi báo giá đến từng tệp khách hàng theo phân bổ hoặc thay đổi chỉ thị
- Soạn báo giá/hợp đồng (nếu có)
2. Tái chạm khách hàng cũ lâu chưa mua:
- Liên hệ khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Xử lý thông tin, xử lý phản hồi các thông tin nhóm Zalo/điện thoại của khách hàng.
- Tỷ lệ Chuyển đổi/Chốt đơn theo tỷ lệ được giao từ danh sách tái chạm.
3. Bán hàng ngộp
- Tổng hợp những hàng ngộp cần bán
- Kiểm tra tình trạng hàng để báo giá - xin giá phù hợp từ GĐCN
- Chụp hình- quay hàng để tiện chào khách, khách có nhu cầu
- Đăng facebook công ty và tư vấn nếu khách hàng (nếu có)
4. Nhập liệu: Hỗ trợ cập nhật tất cả đơn hàng phát sinh trong ngày lên hệ thống phần mềm Amis
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm từ 2 năm cùng vị trí
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và quản lý báo cáo, dữ liệu kinh doanh
2. Phẩm chất:
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia.
- Trung thực, đáng tin cậy, đảm bảo tính bảo mật của thông tin liên quan đến nhân viên.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sáng tạo, luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến công việc.
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt