Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt