Mô tả công việc
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Thời gian làm việc từ T2- T7, nghỉ CN
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
Quyền lợi
Thu nhập bình quân: 15- 25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần- tháng.
Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt