Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc marcom
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm SMILE là một lợi thế.
- Khả năng chi tiết, quan sát và tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt