Mô tả công việc
-
Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng về tài khoản quảng cáo.
-
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo. Có thể phát sinh hỗ trợ ngoài giờ hành chính nếu khách hàng liên hệ (công việc có thể làm được trên điện thoại)
-
Kiểm soát, đối soát ngân sách quảng cáo của khách hàng.
-
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
-
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Facebook và TikTok để xử lý các vấn đề của khách hàng.
-
Thống kê, đo lường, báo cáo từng khách hàng theo form quy định.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên nữ sinh năm 1999 - 2003.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Sẵn sàng chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính.
-
Tin học văn phòng cơ bản.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, rành mạch.
-
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quảng cáo TikTok, Facebook hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành nghề khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % ngân sách quảng cáo của khách. Thu nhập dao động 10.000.000 – 20.000.000/tháng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng từ ngân sách quảng cáo của khách.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng thâm niên, các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Làm việc tại: 286 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt