Mô tả công việc
-
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
-
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
-
Thành thạo tiếng Anh (B1)
-
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
-
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
-
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
-
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
-
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
-
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
-
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
-
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
-
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Lương tháng 13
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt