Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time xoay ca luân phiên (6 ca/ tuần)
- Ca sớm nhất: 7h00 - 15h00
- Ca muộn nhất: 14h- 22h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (được chọn)
- Chi nhánh 1: số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Chi nhánh 2: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
- Có lương thâm niên.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt