Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng bằng data công ty cung cấp sẵn
- Mời khách hàng đến tham dự buổi triển lãm bên phía công ty tổ chức
- Cũng như chia sẽ chương trinh cho khách hàng hiểu thêm
- Chốt lịch hẹn với khách theo lịch đã đặt hẹn
- Nhắc lịch khách đên tham quan đúng giờ
- Chỉ đường cho khách nếu như khách cần
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí telesale, đặt hẹn, tư vấn, ở các lĩnh vực, BĐS, Chúng Khoán, Thẩm Mỹ, Tài Chính...
- Siêng năng chăm chỉ làm việc và chịu được áp lực
- Người vui vẻ hòa đồng thích nghi đồng nghiệp và công việc nhanh chóng
- Giọng nói không khó nghe và tiếng địa phương nhiều
- Yêu thích công việc gọi điện thoại
- Làm việc lâu dài có định hướng tại công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được kí hợp đồ đóng BHXH đầy đủ
- Có thưởng lễ tết và lương tháng 13
- Đình kì hàng năm xét duyệt lên lương
- Thu nhập và hoa hồng không giới hạn
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt