Mô tả công việc
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng công ty, giờ hành chính. Không đi thị trường
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 18-24 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, lắp.
- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Không yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, phát triển toàn diện.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000đ/tháng.
- Hỗ trợ tệp khách hàng đa đạng và tiềm năng.
- Thưởng tết âm lịch và lương tháng 13 hấp dẫn.
- Hoa hồng 3-5% --& Tương đương 40.000.000đ - 60.000.000đ/giao dịch. (Quản lý trực tiếp sẽ hỗ trợ ký giao dịch với khách hàng).
- Thưởng nóng theo tuần .
- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí về chuyên môn trước khi làm việc.
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, zalo, google,...), đăng tin, sale phone,…
- Được cung cấp nguồn khách hàng Data có sẵn, hỗ trợ chốt deal
- Cơ hội phát triển lên Phó, Trưởng phòng, Giám đốc sàn… (1 năm thi tuyển 03 đợt)
- Du lịch trong và ngoài nước từ 2 - 3 lần/năm...
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3,...
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Cầu lông hàng tuần…
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia các sự kiện nội bộ: sinh nhật, ngày hội công ty…
***Công ty có chương trình đào tạo đặc biệt với những Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Quản trị kinh doanh... cho những bạn chưa có Kinh nghiệm trong 2-3 tuần làm việc. Cơ hội thử thách và rèn luyện cho các bạn Sinh viên vừa tốt nghiệp.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt