Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ Viễn Thông của Mỹ
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
- Không áp Doanh thu/Doanh số
Quyền lợi:
- Call inbound: Thu nhập khởi điểm 14.000.000 VNĐ + làm thêm( nếu có)
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ trước khi bắt đầu công việc (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự 3.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có thái độ tốt, hiệu suất công việc tốt
- Không yêu cầu phải có chứng chỉ Tiếng Anh
- Rèn luyện, nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân trong môi trường 100% khách hàng từ thị trường Mỹ
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, nghỉ Chủ Nhật
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 20h00 - 5h00
- Ca 2: 22h00 - 7h00
- Ca 3: 23h00 - 8h00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Tiếng anh tương đương 6.5 ielts nhưng không yêu cầu nộp chứng chỉ
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, linh hoạt trong từng tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt