Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng và quản lý số liệu hàng bảo hành.
· Tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho các sản phẩm của công ty
· Chăm sóc khách hàng sàn TMĐT và các khiếu nại niên quan hàng bảo hành, đơn vị vận chuyển…
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi đi
· Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng
· Thực hiện các chiến dịch telesales theo kế hoạch của công ty
· Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho quản lý
· Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý báo cáo của công ty
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
· Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu đề ra
· Có kiến thức cơ bản về máy tính, điện tử và các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
· Biết 1 chút về sàn thương mại đt, biết các kĩ năng văn phòng
· Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cơ bản từ 7tr-9tr
· Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
· Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt