Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt