Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt