Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì design system cho các dự án.
Tạo các prototype để test ý tưởng thiết kế.
Phối hợp với team Product và Development để đảm bảo thiết kế được triển khai đúng ý đồ.
Nghiên cứu và phân tích hành vi người dùng để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
Thiết kế responsive cho đa nền tảng (Desktop, Mobile, Tablet).
Thiết kế giao diện website thương mại điện tử B2C và hệ thống quản lý bán hàng B2B.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
Thành thạo Figma và các công cụ thiết kế khác.
2- 3 năm kinh nghiệm thiết kế UI/UX, ưu tiên các dự án E- commerce.
Portfolio thể hiện được khả năng thiết kế web thương mại điện tử.
Hiểu biết về quy trình thiết kế UX (research, wireframe, prototype, testing).
Có khả năng tư duy thiết kế hướng đến người dùng.
Có kiến thức về HTML/CSS là một lợi thế.
Chủ động trong công việc và sẵn sàng đón nhận thử thách mới.
Quyền lợi
Thu nhập 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thử thách.
Tham gia dự án trọng điểm của công ty, được cung cấp các nguồn lực triển khai.
Môi trường làm việc linh hoạt và tập trung tối ưu hóa dựa trên hiệu suất.
Được làm những công việc chưa từng làm trước đó, được học và phát triển bản thân.
Được làm việc chung với các trưởng bộ phận có kinh nghiệm chuyên môn cao trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Quyền lợi khác:
Được review tăng lương/level 6 tháng 1 lần.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
Thưởng tháng lương 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt