Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu, hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục địch
- Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
- Ca 1: 7h00-16h00
- Ca 2: 8h00-17h30
- Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 1 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí về mảng CSKH, tư vấn, bưu chính viễn thông,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản từ đầu
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt