Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
1. Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,…), email hỗ trợ khách hàng
2. Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,… đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.
3. Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app
4. Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh
5. Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng
6. CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin
7. Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH
- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom
8. CRM app thành viên RedPlus
+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.
+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH
+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,…
+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM-card editor
9. Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.
- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra.
II. Quyền lợi:
• Mức Lương: 8-10tr (thõa thuận theo năng lực)
• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........
• Làm việc : từ 8h00 - 17h00 (nghỉ các ngày CN)
• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, sức khỏe tốt
• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp
• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên
• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt