Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Hỗ trợ hoạt động xuất khẩu (bao gồm khách hàng nước ngoài tại Việt Nam): Hỗ trợ nhận đơn hàng, dịch và cập nhật thông tin theo yêu cầu của khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng, các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.• Quản lý tài liệu: Chuẩn bị và quản lý hợp đồng khách hàng, bảng giá và báo giá cho các sản phẩm bán thành phẩm, kinh doanh quốc tế (bán hàng xuất khẩu), cập nhật báo cáo theo dõi thông tin khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận khác: Liên hệ với các bộ phận khác để theo dõi các chuyến hàng, mẫu, đảm bảo giao hàng và mẫu kịp thời.• Giao tiếp với khách hàng: Làm điểm liên lạc cho khách hàng quốc tế, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng đơn hàng, chuyến hàng, theo dõi mẫu, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm.• Nhập liệu và báo cáo: Duy trì hồ sơ chính xác về giao dịch khách hàng và chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.• Hỗ trợ đội ngũ: Hỗ trợ dịch và cập nhật thông tin theo yêu cầu của quản lý.• Dịch vụ khách hàng: Khi khách hàng yêu cầu thăm quan và/hoặc kiểm tra, nhân viên thực tập cần giúp tổ chức và lên kế hoạch cho các chuyến thăm và kiểm tra này (có thể bao gồm việc lưu trú, làm việc với bộ phận QS (thuộc Phòng QA), tổ chức đưa khách tham quan nhà máy, v.v.)• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BOM hoặc Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.• Kỹ năng ngôn ngữ: Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, kỹ năng dịch thuật.
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bằng lời và viết để tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.• Kỹ năng sử dụng công cụ: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.• Làm việc nhóm: Khả năng làm việc hợp tác với các bộ phận khác, tuân thủ các quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về các kỹ năng làm việc liên quan
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6), 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện.
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt