Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vai trò:
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Các công tác hành chính, hỗ trợ trưởng phòng.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1.Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Phụ trách tổng hợp các báo cáo của phòng CSKH như:
- Triển khai form mẫu báo cáo theo nhu cầu thực tế.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổng hợp các thông tin cần thiết cho phòng.
- Thực hiện một số báo cáo khác theo nhu cầu của phòng.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
- Lên kế hoạch về tiến độ thu hồi công nợ.
- Đề xuất phương án xử lý các trường hợp công nợ quá hạn
2.3. Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Cập nhật thông tin HĐ Khách hàng
- Cập nhật dữ liệu data cho app
- Quản lý nguồn data Khách hàng cho phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center và quản lý Công nợ KH
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm chuyên môn CSKH, Công nợ
5 Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ KH, Tư duy logic, hệ thống
- Sắp xếp công việc khoa học
- Làm việc nhóm
6. Các yêu cầu khác: Kỹ năng Excel tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt