Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi và thực hiện các quy trình, công việc cho các lô hàng sea xuất khẩu
- Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, đại lý, bộ phận sales.
- Kiểm tra chỗ, lấy booking với hãng tàu/co-loader.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan, liên hệ các bên để xử lý sự cố phát sinh.
- Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển, thường xuyên cập nhật tình hình hàng hóa và lịch trình vận chuyển thay đổi (nếu có) cho Khách hàng;
- Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, chuyên nghành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
- Đam mê công việc
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất logistics tối thiểu 1 năm trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt