Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin về sản phẩm, giỏ hàng và chính sách bán hàng của dự án được phụ trách.
-Cập nhật thông tin kịp thời đến đơn vị phân phối và khách hàng. Là đầu mối làm việc với đơn vị phân phối
- Theo dõi tình trạng công nợ và gửi thông báo, liên hệ khách hàng thu nợ của dự án phụ trách
- Quản lý các hồ sơ giao dịch với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- Thực hiện việc tính và đối chiếu hoa hồng cho CTV, nhân viên kinh doanh và đơn vị phân phối
- CSKH theo dự án phụ trách
- Thực hiện công tác trước và sau bàn giao nhà
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm các Sale Admin, thủ tục… lĩnh vực BĐS
- Tinh thần học hỏi, cầu thị, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập cũng như kết hợp làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán vấn đề tốt
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hằng tháng theo quy định của công ty
- Thưởng hoa hồng dự án
- Lương tháng 13 theo quy định công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00) nghỉ 02 thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt