Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư về cho công ty. Hỗ trợ tìm kiếm Khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...
- Nhắn tin với tất cả Khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger,... để tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng tại văn phòng qua điện thoại, Zalo.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống của công ty.
- Gửi thông tin sản phẩm cho Khách hàng, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Hẹn Khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ Khách.
- Soạn hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ Khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Được cấp chứng chỉ thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 2.000.000 VNĐ/tháng
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI công việc.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn, được rèn luyện và trao dồi kỹ năng.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu thích công việc Sales, chăm sóc Khách hàng.
- Giao tiếp tốt.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, chuyên cần.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt