Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook, group... Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng zalo, facebook, group... của công ty
3. Thực hiện công việc khác cấp trên phân công
Thực hiện các công việc của cấp trên phân công
4. Báo cáo - Báo cáo công việc thực hiện theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có sức khỏe tố
- Nói giọng phổ thông(không nói giọng địa phương, nói ngọng)
- Chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sữa, váng sữa, sữa chua, FMCG...
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt