Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìmCustomer Success Executivevới mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
- Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
- Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
- Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
- Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt