Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện gọi ra cho khách hàng đang sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình tặng quà tri ân cho khách hàng và kiểm tra các thông tin cần thiết khác.
- List khách hàng do công ty cung cấp
- Không gọi điện ra để sale hoặc bán hàng
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7; 8h00 - 17h00
- Nghỉ Chủ Nhật
- Job thời vụ đến ngày 31/12/2024
Địa chỉ làm việc:Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu công việc
- Có chất giọng chuẩn. Không ngọng, không nói lắp, không mang âm hưởng địa phương
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập: 280.000 VNĐ/ngày công
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Có cơ hội được điều chuyển sang vị trí khác khi kết thúc dự án
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt