Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6)
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 23 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện

- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.

• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)

- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.

- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận

- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng

- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên


Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,... 
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
  • Phúc lợi:

    Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
    Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá