Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng

- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty

- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu của công ty.

- Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,

· Phúc lợi:

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 338 Trần Khát Chân, thanh nhàn, Hai Bà Trưng

- Hà Nội: 1 ngõ 2 cổng Làng ĐÌnh Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ: Từ 18 tuổi trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Biết tiếng anh là 1 lợi thế

· Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

- Sử dụng thành thạo máy tính

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.

· Phẩm chất cá nhân:

- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá