Mô tả công việc
Mô tả công việc cơ bản:
Trao đổi trực tiếp trưởng dự án và các team liên quan: Dev, Marketing, Sale,... để đưa ra bản Wireframe, Prototype trước khi Designer UI (frames, button, tab, text color, banner, title background...) hoàn thiện.
Tham gia thiết kế giao diện cho những dự án Mobile App/Web: Holiday, Booking, Trading, FinTech, CRM....
Nghiên cứu, phân tích và xây dựng template (hompage, product page, landing page) dành cho khách hàng sử dụng App/Web.
Nghiên cứu cải tiến nâng cao trải nghiệm người dùng trong các giai đoạn phát triển của sản phẩm.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thiết kế UX trong lĩnh vực công nghệ.
Chuyển tải từ ý tưởng thành sản phẩm giao diện đẹp, đơn giản, thân thiện với người dùng.
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý.
Khảo nghiệm và chọn lọc, tối ưu hoá giao diện khi cần thiết.
Tiến hành xây dựng phiên bản UX của website thông qua các phần mềm cụ thể
Hoàn thiện sản phẩm, KPI công việc như:
Tỷ lệ đạt chất lượng ngay từ đầu (First Pass YieldFPY)
Tỷ lệ hoàn thành đúng deadline
Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score NPS)
Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)
Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)
Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)
Số lượt truy cập và tỷ lệ bỏ trang (Page Views and Bounce Rate)
Yêu cầu công việc
Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề nhanh, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm về Du lịch Khách sạn, Digital marketing là một ưu thế.
Có khả năng đáp ứng đa công việc (multi- task), cởi mở và sẵn sàng học hỏi.
Tư duy nhanh, óc sáng tạo cao và yêu thích nghề product.
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc triển khai tính năng sản phẩm các dự án liên quan.
Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi
- Dự án đa dạng domain, thử sức ở các lĩnh vực (Fintech, Edtech, Hotel,...)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp trung sau 1- 3 năm gắn bó
- Thu nhập: Lương + Tháng 13 + Thưởng ngày Lễ + Thưởng kết quả kinh doanh
- Tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi về sản phẩm trong hệ sinh thái của tập đoàn (Nghỉ dưỡng, khách sạn, nông nghiệp hữu cơ,....)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:40:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt