Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Chuyên Viên Hỗ Trợ Bán Và Phát Triển Mới Văn Phòng Khu Vực (An Giang)
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Co.opmart Long Xuyên, 12 Nguyễn Huệ A, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Mô tả công việc

- Lập dự trù chi phí cho chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho khu vực.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong khu vực, đề xuất chương trình khuyến mãi khu vực nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn. Quản lý, tổ chức thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi do văn phòng khu vực triển khai.
- Giám sát các Co.opmart trong khu vực thực hiện chương trình khuyến mãi của hệ thống.
- Tham mưu Giám đốc khu vực về trang riêng cẩm nang mua sắm của khu vực liên quan chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc thiết kế, đảm bảo tuân thủ những quy chuẩn chung của Liên hiệp.Kiểm soát, đảm bảo tờ rơi, tiết liệu quảng cáo áp dụng chung cho các đơn vị trong khu vực đúng quy định của Liên hiệp.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện, cung cấp các loại hình dịch vụ khách hàng: chương trình khách hàng thành viên, đặt hàng online, giao hàng tận nơi, thanh toán điện tử, dịch vụ Coop+,…
- Phối hợp các phòng, ban giải quyết các vấn đề phát sinh khi triển khai kế hoạch kinh doanh theo mảng phụ trách.
- Hỗ trợ công tác khai trương Co.opmart, Co.opFood trực thuộc mới trong khu vực theo phân công.
- Phụ trách công tác phát triển mạng lưới.
- Hỗ trợ kiểm soát công tác tuân thủ quy định về không gian mua sắm, phối hợp quản lý khu cho thuê các đơn vị trong khu vực.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.
- Vi tính: Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point.
- Ngoại ngữ: Bậc 2 hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí, lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đi công tác tỉnh.
- Giới tính: Nam
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh..

Quyền lợi được hưởng

Lương:

- Saigon Co-op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:

- Lương cơ bản + phụ cấp tiền cơm.
- Lương tháng thứ 13.
- Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
- Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh của Saigon Co-op.
- Thưởng:

- Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết, các sự kiện đặc biệt của Saigon Co-op.
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho cá nhân hoặc tập thể.
- Bảo hiểm:

- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Đào tạo & thăng tiến:

Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.

Saigon Co-op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.

- Phúc lợi khác:

- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV (sinh nhật, 8/3, 20/10,...)
- Trợ cấp thâm niên công tác và về hưu đối với CBNV có cống hiến, gắn bó lâu năm tại Saigon Co-op.
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ tại những bệnh viện chất lượng, uy tín.
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV.
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt,…

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá