- Hỗ trợ tư vấn về chương trình tích điểm, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, vấn đề về sản phẩm, liệu trình sử dụng cho khách hàng đã tích điểm các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, hỗ trợ Khách hàng đổi quà, tra tổng điểm, ghi nhận điểm tích của Khách hàng
- Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
* Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn 8-15Tr (Lương cứng +thưởng doanh số+KPIs)
- Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năm.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DƯỢC HUNMED
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Tư vấn
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Pháp lý