Việc làm ESUHAI GROUP

Cập nhật 18/11/2024 12:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH Ê SU HAI
Chuyên Viên Hành Chính - Thu Mua
ESUHAI GROUP
52 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
40/12 - 40/14 Đường ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp

- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.

- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .

- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .

- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .

- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.

  
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Những nghề phổ biến tại ESUHAI GROUP

Bạn làm việc tại ESUHAI GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ESUHAI GROUP

ESUHAI GROUP

Click để đánh giá