Các phòng ban đang tuyển dụng tại Fisa Việt Nam

Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Fisa Việt Nam

Cập nhật 11/03/2025 12:28
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH FISA VIỆT NAM
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Giám sát Trải nghiệm Khách hàng / Guest Experience Supervisor
Fisa Việt Nam
44 việc làm 86 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

 Monitor the optimal implementation of the attributes, standards and manuals that apply in their department, as well as ensure compliance in other areas.

 Ensure the customer experience, personalizing their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.

 Supervise the correct use of the different customer experience management tools, as well as the Voice of the Customer results, ensuring compliance with the objectives set and supporting the supervision of improvement plans if necessary.

 Monitor the correct implementation of the digital experience of customers during their stay, according to the global strategy.

 Manage customer incidents, following the established protocols.

 Coordinate and supervise the optimal compliance of Hotel Sensory Architecture, in terms of lighting, decoration, aroma and background music, ensuring compliance in the different areas.

 Place material orders, following the marked product guidelines, for the best optimisation of economic resources, ensuring optimal control of their department’s inventories.

 Supervise the proper implementation of the Experience and/or Event Programme as applicable.

 Monitor compliance with the Entertainment programme as applicable.

 Supervise the Guest Service Line team (if applicable), ensuring they efficiently meet the standards and services established for the department to achieve ultimate customer satisfaction.

 Supervise the Guest Services / Concierge / Butler / Destination Concierge team (if applicable), ensuring that the standards and services established for the department are efficiently met to achieve ultimate customer satisfaction.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
  • 13th month salary, and holidays.

Yêu cầu công việc

- Good English

- 1 years in a similar position in the hospitality industry or at least 1 year of experience in the Guest Experience department and QCI(Quality & Continuous Improvement)

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH FISA VIỆT NAM
Fisa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Liền kề 10, KĐT Xa La, phường Phúc La, Quận Hà Đông

Công ty TNHH FISA Việt Nam được thành lập từ năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các mặt hàng báo cháy, chữa cháy, thiết bị ngành điện, nước .... Mang trên mình sứ mệnh “ Cho đi giá trị, xây dựng những ước mơ”, FISA Việt Nam đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Chúng tôi đã không ngừng áp dụng chiến lược kinh doanh, marketing tiên tiến và công nghệ tiên tiến, quyết tâm mang lại cho khách hàng sự hài lòng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất.Các thiết bị PCCC luôn đảm bảo chất lượng mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. FISA sẽ nỗ lực hơn nữa để những tiềm năng trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sẽ được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, khẳng định vị thế của FISA trên thị trường trong nước và khu vực.

Ngày 26/9/2020, Công ty TNHH Fisa Việt Nam Vinh dự đạt danh hiệu mạnh Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020". Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh , uy tín dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh Nghiệp Châu Á vừa tổ chức trao tặng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Quan điểm FISA :

- Thước đo chất lượng :

Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm PCCC Fisa bán ra. Do vậy việc hài lòng và hậu mãi là điều quan trọng đối với FISA

- Con người

Mỗi thành viên trong FISA là một nhân tố mắt xích tạo nên sức mạnh và thành công của công ty. FISA luôn mong muốn tập hợp được những thành viên (mắt xích) có tinh thần làm việc tập thể, có sức sáng tạo cao, có trách nhiệm với công việc.

Với FISA con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển và để tạo được niềm tin và sự say mê công việc của các thành viên trong công ty, ngoài việc tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực FISA còn không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao về mức sống cho các thành viên của mình.

- Hoàn thiện và phát triển

Ý thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, FISA đã tiến hành xây dựng triển khai đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp năng động. Luôn có nhu cầu mở rộng hệ thống phát triển Công ty rộng lớn hơn.

FISA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị PCCC đảm bảo chất lượng

Nguyên tắc để giúp FISA trở thành “Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy” là sự tín nhiệm của khách hàng, đó là động lực để FISA hướng tới và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Fisa Việt Nam

Bạn làm việc tại Fisa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fisa Việt Nam

Fisa Việt Nam

Click để đánh giá