Mô tả công việc:
✓ Quản lý và chịu trách nhiệm công việc team theo ngày, tuần và tháng
✓ Đảm bảo chỉ số KPI của team theo giờ và ngày (Kiểm tra KPI theo giờ để nắm bắt hỗ trợ team kịp thời)
✓ Thúc đẩy hiệu quả đạt target doanh số
✓ Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong team khi có các tính huống/ cuộc gọi khó xử lý Làm báo cáo hoạt động của team, công việc hàng ngày và hỗ trợ cần thiết
✓ Ghi nhận feedback từ team khi Khách hàng phản ánh về sản phẩm, quà tặng, vận chuyển,....
✓ Làm 1 số công tác từ Quản lý
Yêu cầu ứng viên:
✓ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương như Telemarketing/ Team leader/ Supervisor/ Telesales team leader
✓ Kinh nghiệm lead team tối thiểu từ 10 nhân viên trở lên Có kinh nghiệm quản lý team, đào tạo hỗ trợ các thành viên trong team
✓ Kinh nghiệm làm báo cáo, lên kế hoạch làm việc Không ngại khó khăn trong công việc
Chế độ phúc lợi:
✓ Thu nhập cạnh tranh, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp (Lương cứng + Thưởng KPI)
✓ Thử việc: 2 tháng Lương thỏa thuận Hỗ trợ đầy đủ về Bảo hiểm, ngày phép
✓ Lương tháng 13; Thưởng KPI và hiệu quả kinh doanh Xem xét lương theo năm
✓ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
✓ Du lịch hàng năm, Teambuilding, YEP,...
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.